Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

Tại Sao Nên Chọn Phú Quốc Cho Kỳ Nghỉ Lễ 30-4

#du_lịch #Vietsense #Viet_Hd #du_lịch_phú_quốc https://phuquocsensetravel.com/tai-sao-nen-chon-phu-quoc-cho-ky-nghi-le-304-n.html Tại Sao Nên Chọn Phú Quốc Cho Kỳ Nghỉ Lễ 30-4

Nếu ai đã từng có cơ hội đến với Phú Quốc hay chỉ đơn giản là hiểu một chút về hòn đảo này thì chắc chắn sẽ lý giải được tại sao đảo ngọc này lại có thể gây thương nhớ cho du khách và luôn nằm trong top những danh sách điểm đến hàng đầu cho những kì nghỉ lễ, tiêu biểu như dịp 30/4 sắp tới chẳng hạn.

Được xem là một trong những đợt nghỉ lễ dài hơi được trông đợi nhất trong năm, dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 hàng năm luôn là thời điểm mà người người, nhà nhà náo nức chuẩn bị cho mình những kế hoạch du lịch đi chơi gần xa để có thể xả hơi, nghỉ ngơi sau những ngày lao động mệt nhọc. Và cũng chính bởi vậy mà thời điểm sau tết nguyên đán cũng chính là lúc rất nhiều người băn khoăn đặt ra cho mình câu hỏi nên đi du lịch ở đâu. Thường thì gặp những câu hỏi như vậy, câu trả lời hàng đầu cho những ý định du lịch trong nước dành cho du khách chính là Phú Quốc.

Là một huyện đảo vô cùng xinh đẹp tọa lạc tại vùng biển phía nam của Tổ quốc, Phú Quốc được biết tới không chỉ là hòn đảo lớn nhất ở Việt Nam mà nơi đây còn được mệnh danh là đảo ngọc, hòn đảo có vẻ đẹp tựa thiên đường với những cảnh quan vô cùng đặc sắc và hấp dẫn. Được thiên nhiên ưu ái cho những bờ biển hoang sơ vô cùng bắt mắt, những đường bờ biển dài với cát trắng phẳng lì, nước biển trong xanh tựa như ngọc, những làng chài lâu đời thanh bình giàu nét văn hóa hay nguồn hải sản phong phú và đa dạng, Phú Quốc hội tụ tất cả những điều kiện cần và đủ để phát triển du lịch và hấp dẫn du khách cả trong và ngoài nước.

Thời điểm tuyệt vời để đi du lịch Phú Quốc ?

Với đặc điểm địa hình cũng như khí hậu, thời điểm được cho là Phú Quốc thu hút đông khách du lịch nhất là từ tháng 4 cho tới tháng 9 hàng năm. Nhưng trên thực tế thì vào thời điểm mùa khô (từ tháng 10 năm trước cho tới tháng 3 năm sau) thì lại là thời điểm Phú Quốc có được cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất. Điều này chung quy lại có thể kết luận du khách có thể đến và khám phá Phú Quốc vào bất cứ mùa nào trong năm bởi nhiệt độ trung bình năm của huyện đảo này tương đối ôn hòa, trung bình chỉ rơi vào khoảng 28 độ C.

Chính vì vậy, việc lựa chọn Phú Quốc là điểm đến cho đợt nghỉ lễ 30/4 năm nay chính là điều vô cùng hợp lý bởi thời tiết vào khoảng thời gian này hết sức lý tưởng tuy nhiên du khách nên lưu ý lên kế hoạch sớm và đặt sẵn các dịch vụ để tránh tình trạng khoảng thời gian cao điểm rơi vào tình trạng khan hiếm vé hoặc bị đẩy giá cao.

Phương tiện, di chuyển khi du lịch Phú Quốc

- Di chuyển đến Phú Quốc có hai phương tiện chủ yếu là máy bay và tàu. Theo kinh nghiệm của những người đi trước thì máy bay được đánh giá cao hơn bởi ưu điểm là thời gian di chuyển nhanh, bên cạnh đó việc ngồi máy bay cũng giúp cho bạn có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp nhìn từ trên cao của đảo ngọc Phú Quốc.
- Đến với đảo Phú QUốc, để tiện cho việc di chuyển giữa các điểm du lịch cũng như dễ dàng cho những trải nghiệm thú vị thì du khách có thể thuê xe máy để tự mình khám phá.

Vui chơi tại Phú Quốc

Phú Quốc không thiếu những địa điểm du lịch nổi tiếng cũng như có cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt cho bạn khám phá. Có thể liệt kê sơ qua một vài cái tên nổi bật như: Mũi Gành Dầu, Dinh Cậu, Hòn Thơm, suối Tranh, Bắc Đảo, bãi Khem,… Ẩm thực Phú Quốc cũng chính là điều mà du khách quan tâm khi có dịp tới đây. Đừng quên thưởng thức những món ăn hấp dẫn như lẩu cá mập, tiết canh cua hay nhum biển nướng, những món ăn đặc sản chỉ có ở nơi đây.

Tour du lịch Phú Quốc dịp 30/4 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Điều cần làm bây giờ là tìm hiểu và đặt ngay cho mình một tour du lịch Phú Quốc tuyệt vời cùng với những khuyến mại bất ngờ đến từ VietSense Travel để có một kỳ nghỉ tuyệt vời và đáng nhớ nhé.

https://phuquocsensetravel.com/view/at_tai-sao-nen-chon-phu-quoc-cho-ky-nghi-le-304_010143909ee45b2ee56beb46101b7146.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét