Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2019

30-4 Này Bạn Có Hẹn Với Phú Quốc Không?

#du_lịch #Vietsense #Viet_Hd #du_lịch_phú_quốc https://phuquocsensetravel.com/304-nay-ban-co-hen-voi-phu-quoc-n.html 30-4 Này Bạn Có Hẹn Với Phú Quốc Không?

Dịp nghỉ lễ 30/4 với những kế hoạch du hí được mong đợi nhất trong năm đang tới rất gần. Nếu như bạn chưa biết lựa chọn điểm đến nào cho mình thì hãy thử một lần có hẹn với Phú Quốc xem sao nhé, chắc chắn những trải nghiệm tuyệt vời tại thiên đường biển đảo này sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.

Chào ngày mới ở Bãi Thơm, Hòn Một

Tọa lạc ở bắc đảo Phú Quốc, Bãi Thơm và Hòn Một được biết tới là điểm đến ngắm bình minh đẹp ấn tượng và huyền diệu khi mặt trời dần nhô lên từ phía đất nước Campuchia. Đây cũng chính là nơi hoàn hảo nhất để ngắm nhìn hoàng hôn khi mà cả bầu trời sáng rực rỡ mang tới cho du khách một buổi trình diễn ấn tượng của  thiên nhiên.

Trekking xuyên rừng

Hành trình chinh phục và khám phá những cánh rừng nguyên sinh trong vườn quốc gia Phú Quốc sẽ là trải nghiệm đáng nhớ. Trekking xuyên rừng, bạn sẽ bắt gặp hệ động thực vật phong phú giữa khung cảnh thiên nhiên hoang dã, điểm xuyết là tiếng róc rách của suối, thác. Leo đến đỉnh núi Chúa, bạn có thể ngắm toàn cảnh khu rừng, một cảnh đẹp ngoạn mục khó thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Khám phá “vương quốc sao biển”

Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên rộng lớn tươi mát và trong lành, làng chài Rạch Vẹm mang tới cho du khách cảm giác bình yên, dễ chịu đến bất ngờ. Còn được gọi với tên gọi khác là “vương quốc của sao biển”, nơi đây có bãi Sao được xem là bãi biển hấp dẫn bậc nhất Phú Quốc khi bạn có thể bắt gặp những con sao biển với sắc màu rực rỡ nổi bật trên nền cát trắng, dưới làn nước trong xanh.. Đến với Rạch Vẹm, du khách có thể thoải mái tận hưởng cảm giác thanh tĩnh, bình yên lánh xa những xô bồ bon chen khi không có quá nhiều du khách đến với nơi đây, thưởng thức hải sản tươi ngon với giá cả hết sức hấp dẫn.

“Săn” mặt trời lặn

Phú Quốc không chỉ tạo nên ấn tượng đối với du khách bởi những bãi biển nổi tiếng xanh, sạch và yên bình mà còn bởi nơi đây còn được xem là địa điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn tuyệt vời. Và một trong những địa điểm nổi tiếng nhất để ngắm hoàng hôn ở Phú Quốc chính là Mũi Gành Dầu.

Là một nơi được đánh giá còn hết sức hoang sơ, khung cảnh ít bị tác đọng bởi du lịch, thậm chí dân cư nơi đây còn hết sức thưa thớt những không vì vậy mà Mũi Gành Dầu kém đi sự hấp dẫn của nó. Khi những ánh chiều tà dần buông xuống, mũi Gành Dầu được bao phủ bởi mọt vẻ đẹp lãng mạn đậm chất trữ tình. Chắc chắn những trải nghiệm độc đáo nơi đây sẽ trở thành những dấu ấn khó phai xuyên suốt hành trình khám phá tour du lịch Phú Quốc của mỗi người.

https://phuquocsensetravel.com/view/at_304-nay-ban-co-hen-voi-phu-quoc_6bcb6ee1c294f3a32263467df4740388.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét